mẫu portfolio content

Mẫu content protfolio content

Portfolio template: Ignis

Mẫu Portfolio này giúp thể hiện bản thân bạn rõ ràng hơn qua ảnh toàn màn hình với mô tả ngắn gọn và nổi bật. Dù không có nhiều thông tin ở đây, nhưng vẫn đủ để tạo ra một ấn tượng mạnh cho người xem. Bố cục của Portfolio mẫu này cũng rất dễ nhớ và rõ ràng.

Portfolio template: Integral

Integral là dạng Portfolio mẫu với một trang với có lợi thế là giúp người xem nắm được mọi thông tin về bạn chỉ bằng một lần cuộn chuột. Với Portfolio template này bạn có thể tùy chỉnh theo nhiều cách như: thay đổi màu sắc, tiêu đề, menu,….

Portfolio template: Photomania

Photomania là mẫu Portfolio phù hợp với những nhiếp ảnh gia vì bố cục của nó thể hiện sự chuyên nghiệp, hiện đại và thiết kế responsive đã giúp Them này trở thành mẫu portfolio đắc lực của photographers.
Mẫu portfolio Photomania cũng rất dễ dàng để thiết kế lại, như chỉnh website cách các tông màu khớp với logo và tặng độ nhận diện thương hiệu. Menu riêng giúp truy cập dễ dàng điều hướng cũng như tăng trải nghiệm người dùng.

Portfolio template: Espied

Portfolio template Espier là minh chứng cho câu nói Less is More. Nó lấy trọng tâm chính của layout là công việc và các dự án của bạn. Cụ thể, khi khách truy cập tới với Portfolio mẫu này, họ sẽ thấy ngay bởi một loạt dự án hay sản phẩm mà bạn đã thiết kế được hiện lên rõ ràng.

Portfolio template: Wallpress

Theme này được mệnh danh là Portfolio mẫu có khả năng làm nổi bật nội dung nhất, thích hợp cho chuyên gia sáng tạo nội dung hay những nhà thiết kế chuyên nghiệp. Bởi nó được thiết thế theo như bố cục của các bài báo hay những dạng social media ấn tượng nhất hiện nay.

Fotomat hỗ trợ công cụ tạo website miễn phí, chỉ tính phí khi xuất bản website. Hình ảnh trang chủ của Portfolio được nhà thiết kế Elise Eskanazi và giám đốc nghệ thuật người Pháp sử dụng để đưa ra cái nhìn tổng thể về toàn bộ các dự án. Mỗi bộ sưu tập đều có ít nhất một ảnh có kích cỡ tối đa để thể hiện rõ ràng hơn nhận diện dự án. Bạn nên thiết kế Portfolio của mình đa dạng theo nhiều cách thức khác nhau để tránh sự đơn điệu.

Sự tiện lợi của cấu trúc điều hướng sẽ giúp người dùng thuận tiện xem các dự án khác. Orhan Kuresevic – designer tài năng người Na Uy lựa chọn một phong cách thiết kế portfolio đơn giản, nhưng nổi bật với các hình ảnh dọc kích cỡ lớn thể hiện cho từng dự án. Với theme portfolio mẫu WordPress tốt nhất trên, bạn sẽ có thể dựng ngay một hồ sơ công việc online. Các chuyên gia của thiết kế của chúng tôi đã tự tay chọn các theme đẹp nhất cho bạn trong hàng ngàn theme ngoài kia. Nên, để tránh mất thời gian, bạn hãy chọn một trong số chúng và tạo ngay portfolio của riêng mình nhé.

Ngoài ra, bạn cũng nên đưa ra các đánh giá mức độ thành công của dự án nữa nhé. Trong khi Portfolio tập trung chính vào những dự án mà bạn đã thực hiện, không có độ dài cũng như khuôn mẫu nhất định nào. Portfolio thể hiện sự sáng tạo, năng lực, kỹ năng của cá nhân hoặc tổ chức. Rendie Studio cũng sử dụng một ảnh full-size để thể hiện cho các dự án thiết kế trên portfolio của mình, bạn có thể cảm nhận được chất “nhiếp ảnh” hơn là những sản phẩm trên máy tính. Portfolio.vn cung cấp hàng chục thiết kế nhiều màu sắc và sáng tạo hỗ trợ tính năng upload hình ảnh các tác phẩm với hiệu ứng phóng to hình ảnh hoặc xem Video trực tuyến… Đặc biệt, nếu bạn làm việc trong nhóm ngành sáng tạo, đây lại là một điều quan trọng vô cùng vì file đính kèm bạn nộp vào vòng 1 là điều người ta nhìn và đánh giá bạn.

Portfolio.vn giúp bạn Import toàn bộ dữ liệu trừ LinkdedIn chỉ bằng 3 cú click chuột trong vòng vài giây. Cập nhật những xu hướng tiếp thị nổi bật trong năm… Mong là, mỗi chúng ta đều an toàn, khỏe mạnh trong bối cảnh phức tạp hôm nay, vì ngày mai rồi sẽ ổn. Cảm ơn bạn vì đã đọc các bài viết của mình, nó hữu ích là mình vui rồi. Tất nhiên cả tool Photoshop và AI nữa nếu bạn có kỹ năng này. Biết nhiều là điều tốt, nhưng đừng để nó biến thành trở ngại.

  • Đừng có nghĩ rằng khách hàng của bạn đã từng đọc qua bất cứ thứ gì về bạn hay biết bất cứ gì về những thứ bạn có thể trao cho họ.
  • Đây là một mẫu portfolio quen thuộc với nhiều doanh nghiệp.
  • Một mẫu portfolio đẹp khác của nhà thiết kế Shelby Hipol, hiện đang làm việc tại một trong những agency nổi tiếng nhất tại New York – Mc Cann.
  • Vậy portfolio là gì và có phải ai cũng cần tới portfolio không?

Ví dụ, bạn có thể sắp xếp và quản lý dự án dễ dàng với Jetpack’s Portfolio custom post types. Hơn nữa, việc chọn font và màu sắc tùy thích với Google Fonts cũng được. Chúng tôi đảm bảo rằng theme Ignis sẽ rất dễ dùng cho bạn, và tất cả những ai đang dùng WordPress. Nếu đã tạo được cho mình một Portfolio thật ấn tượng, còn chần chừ gì mà không đến ngay Đồng Hồ Hải Triều để nộp đơn ứng tuyển. Đồng Hồ Hải Triều vẫn đang tuyển dụng rất nhiều vị trí hấp dẫn, chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Mẫu ảnh dưới đây của nhà thiết kế Trường Thiện cho dự án Khói quê.

Với WordPress, bạn có một lựa chọn khác thể hiện tài năng của bạn hơn. Hãy dùng website để làm một đơn xin việc hay resume thay thế. Nếu bạn muốn các tác phẩm của bạn nổi bật nhất có thể, bạn có thể thử dùng Arnold. Arnold hoàn toàn responsive để hoạt động tốt với mọi loại trình duyệt.

Pr Thương Hiệu Là Gì? 3 Ý Tưởng Pr Thương Hiệu

Khác biệt với mọi theme WordPress portfolio mẫu khác, Alpha portfolio theme tập trung vào việc trình bày các Case Studies (những trường hợp thực tế) thay vì hình ảnh và artworks. Bạn có thể chuyển đổi các tiêu đề trong CV từ Tiếng Việt sang Tiếng Anh và ngược lại. Ngoài ra bạn có thể cá nhân hoá các từ vựng xây dựng sẵn trong CV bằng trình “Từ điển của CV”. Đồng Hồ Hải Triều sở hữu văn hóa công bằng, gắn kết. Tất cả nhân viên đều nhận được cơ hội như nhau, làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết.

Kinh nghiệm của mình là những bài quảng cáo sẽ trở nên hay hơn nếu nó được lượt bớt từ một bài dài ban đầu. Vừa có thêm tí kinh nghiệm giắt vào Portfolio, vừa có thêm ít gạo trang trải những ngày giáp hạt. Trước tiên hãy cùng tìm hiểu khái niệm Portfolio là gì cũng như các thắc mắc liên quan đến Portfolio. Chào bạn, bạn có thể lên trên behance và search key “title công việc + portfolio” xem sao nhé. Vì mình không rành lắm bên của bạn nên cũng không biết bên bạn có chuộng portfolio không. Cảm ơn em vì đã dành thời gian đọc bài viết cũng như comment chia sẻ nhé.

  • Nó cũng là phương thức giúp bạn nói lên ngôn ngữ content của mình.
  • Template này cho bạn toàn quyền chỉnh giao diện, bố cục của nó.
  • Lấy cảm hứng từ giao diện của Pinterest, Pinbin dùng gỗ làm hình nền, và hồ sơ sản phẩm của bạn sẽ được “ghim” lên trên giống như ghim giấy ghi chú lên bảng vậy.
  • Nếu không muốn tốn thời gian để làm việc này, Divi có hơn 20 mẫu layout đẹp mắt sẵn sàng để bạn dùng.
  • Cuối cùng, bạn xem tất cả đã đầy đủ thông tin bạn cần chưa nè.

Khái niệm về mẫu portfolio vốn được nhắc đến từ rất lâu, thế nhưng không phải ai cũng hiểu đúng và biết cách chuẩn bị tốt các mẫu porfolio cho mình, dù là cá nhân hay doanh nghiệp. Nhà thiết kế thương hiệu và bao bì sản phẩm Kane O’Flaherty đã chụp lại những hình ảnh sản phẩm thực tế và để chúng là hình đại diện cho các dự án của mình. Các thanh điều hướng sẽ giúp người xem dễ dàng di chuyển từ dự án này sang dự án khác.

Portfolio Trực Tuyến

Perfect Portfolio có thể dễ dàng lấp khoảng trống đó để giải quyết vấn đề này cho họ. Với theme Perfect Portfolio, bạn không cần phải có kiến thức về code cũng có thể sử dụng mẫu portfolio này để biến nó thành một website cá nhân tuyệt đẹp để trưng bày sản phẩm. Để tránh việc mất thời gian “mò kim đáy bể”, chúng tôi đã tổng hợp những portfolio mẫu tốt nhất ở phần sau cho bạn. Nếu cần biết thêm cách tạo trang portfolio, hãy theo dõi bài viết này. Còn giờ, chần chừ gì nữa mà không xem qua các mẫu portfolio tốt nhất ngay sau đây.

Trình thiết kế được phát triển phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Chỉ cần mất 03 phút là có thể sử dụng thành thục để tạo cho mình một CV trực tuyến chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế. Portfolio là nơi để bạn thỏa sức sáng tạo, hãy tận dựng điều này để để khiến Portfolio của bạn trở nên độc đáo nhất. Bên cạnh việc chọn lọc các dự án phù hợp, bạn nên chăm chút thêm màu sắc, hiệu ứng cho Portfolio để gây ấn tượng hơn. Một Portfolio ngắn nhưng thể hiện các dự án nổi bật nhất sẽ gây ấn tượng hơn so với một loạt các dự án không gây được sự chú ý. Vì vậy, tất cả thông tin, dự án trên Portfolio của bạn phải được chọn lọc cẩn thận, kỹ lưỡng nhất.

Một số agency vì có quá nhiều đơn nộp về nên chỉ kiểm tra và phản hồi các hồ sơ năng lực độc đáo – sáng tạo. Thậm chí, phương thức gửi mail cũng phải có tính chất khác biệt sẽ hút người xem hơn. Tất nhiên, điều này thường áp dụng ở các creative agency hoặc global agency hơn là các nơi khác. Fotomat là nền tảng tạo website được phát triển bởi Viewbook. Fotomat hỗ trợ công cụ trình bày bộ sưu tập hình ảnh, dự án video, người dùng có thể tạo Portfolio cho riêng mình hoặc cả một triển lãm chuyên nghiệp. Viewbook là trang web tạo Portfolio dành riêng cho các Photographer chuyên nghiệp trên khắp thế giới.

Cuối cùng, bạn xem tất cả đã đầy đủ thông tin bạn cần chưa nè. AccessPress cho phép bạn cá nhân hóa logo, faviocon, tông màu, vâng vâng. Bạn sẽ được học cách làm nhiều nhiệm vụ cùng một lúc, học được nhiều kiến thức hơn là tự mày mò ở nhà. Ngoài ra, tại Behance các bạn còn có tìm việc làm Design ở Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Thiết kế website Quảng Ngãi đẹp và độc đáo, giá cả… Hy vọng câu trả lời có thể hỗ trợ được phần nào cho em.

Nếu bạn biết được theme nào tốt hoặc có thiết portfolio mẫu nào đẹp, hãy chia sẽ với chúng tôi ngay trong phần bình luận nhé. Sử dụng công nghệ của HTML5, CSS3, Bootstrap, và jQuery, Brando sẽ giúp bạn tạo một resume online vô cùng tính tế từ portfolio mẫu của nó. Mỗi lần bạn liên hệ với quản lý dự bán bạn sẽ cần gửi CV qua email bằng PDF.

Mẫu Portfolio Orhan Kuresevic

Mình nghĩ gửi link cũng là một hình thức, tuy nhiên nhà tuyển dụng có khá nhiều hồ sơ để tham khảo. Bạn vẫn nên cap màn hình hoặc trình bày một cách dễ hiểu hơn để họ ấn tượng rồi họ mới dễ bấm vào link để xem. Cũng giống như bạn, nếu bạn vô tình đọc được 1 bài viết share link, nội dung giới thiệu phải hút thì bạn mới click đúng không nè.

Bạn có thể xem xét không đưa lên các dự án đã có “tuổi thọ” trên 3 năm (tất nhiên trừ những cái làm nên tên tuổi của bạn). Các xu hướng, kỹ thuật thiết kế và công nghệ thay đổi liên tục, bạn sẽ không muốn trở thành một người thiếu sự thích ứng với thời cuộc đâu. Bạn không nên chỉ đưa ra một kiểu thiết kế, phong cách thiết kế lên trên portfolio của mình, như vậy đôi lúc sẽ gây ra những sự nhàm chán. Đa dạng portfolio sẽ thể hiện được nhiều sức sáng tạo của bạn hơn, bớt “một màu” hơn. Cần một thiết kế tinh tế để tạo ấn tượng với khách truy cập? Nhờ vào sự ưu việt này, Crane chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú trong việc tùy chỉnh và tạo phong cách cho trang portfolio của bạn.

Đối với các bạn chưa quen với thao tác tạo lập trang web, có thể tham khảo các bước hướng dẫn cụ thể của Viewbook. Ngoài ra Viewbook còn hỗ trợ tính năng Viewbook cloud, có thể sao lưu dữ liệu trên đám mây điện toán cùng nhiều công cụ hỗ trợ khác. Hai khái niệm Portfolio và CV là hoàn toàn khác nhau. CV là bản trình bày chi tiết thông tin cá nhân, kỹ năng, kinh nghiệm và thường thể hiện theo khuôn mẫu, có độ dài từ 1-2 trang. Một Portfolio chuẩn trước tiên cần phải có đầy đủ thông tin về dự án.

Lợi thế lớn nhất của portfolio so với CV là tính trực quan nên sau khi tìm hiểu portfolio là gì, nhiều ứng viên muốn tìm hiểu cách làm portfolio xin việc để phục vụ cho việc ứng tuyển. Dưới đây là những thông tin bạn cần biết khi muốn làm portfolio “chuẩn chỉnh”. Thiết kế Portfolio của mình theo phong cách rất độc đáo.

Mẫu Portfolio Mới Nhất Cho Bạn Tham Khảo

Đồng Hồ Hải Triều luôn tập trung trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đem những giá trị tốt nhất đến nhân viên. Không chỉ tạo cơ hội phát triển bản thân mỗi ngày, Đồng Hồ Hải Triều còn xây dựng chính sách thăng tiến rõ ràng cho mọi vị trí. Khi ứng tuyển, tùy vào ngành nghề và lĩnh vực mà bạn sẽ chọn nộp CV hay Portfolio.

  • Tôi gặp khó khăn khi tìm kiếm các mẫu sơ yếu lý lịch dựng sẵn, thỉnh thoảng có mẫu vừa mắt thì lại mất thời gian với công cụ Photoshop hay Word.
  • Một Portfolio chuẩn trước tiên cần phải có đầy đủ thông tin về dự án.
  • Một bài quảng cáo tốt phải dẫn dắt người đọc mà không làm họ mất hứng nên không được quá dài dòng.
  • Nghe đến portfolio, hẳn nhiều bạn nghĩ “chắc cái đó chỉ dành cho dân thiết kế, kiến trúc,..” thôi.

Đây là dự án mà nhà ông muốn đưa truyền thống văn hóa của Việt Nam ra thế giới. Nếu bạn viết website, bạn có thể lập một website giống mình – nó có tác dụng tương tự một hồ sơ năng lực. Dưới đây là 20 mẫu portfolio sáng tạo vô cùng tuyệt vời, mong rằng các bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng độc đáo trong quá trình thiết kế portfolio của mình. Photo Me cũng hỗ trợ các plugin mạnh mẽ khác như WooCommerce. Với WooCommerce, bạn có thể biến trang portfolio thành trang bán hàng ngay.

Bài Hướng Dẫn Liên Quan

Là chuyên gia quản lý, vận hành các dịch vụ website. Anh có nhiều năm kinh nghiệm về VPS, Hosting, technical SEO, CMS. Đặc biệt yêu thích WordPress và đã dùng nó hơn 5 năm nay. Sở thích của anh là đọc, viết blog, đi du lịch và tư vấn cho các bạn trẻ khởi nghiệp. Giống những mẫu thiết kế Premium khác, Alpha cũng có tài liệu hướng dẫn online rất chi tiết và hữu dụng.

Bố cục này sẽ giúp cho các hình ảnh giữ được sự tập trung của người xem. Hồ sơ chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, khẳng định sức mạnh, cùng bề dày kinh nghiệm, từ đó tạo dựng được niềm tin với khách hàng, đối tác của họ. Mẫu portfolio là phương tiện quan trọng đối với không chỉ các cá nhân mà còn với nhiều công ty, doanh nghiệp trong quá trình xây dựng thương hiệu riêng của mình.

Một phần mình biết được điều này do học Thiết kế và ngày xưa cũng từng làm Design Portfolio. Thư viện Nơi chứa những tài liệu hướng dẫn sử dụng mà có thể bạn cần. Cân nhắc sử dụng các hiệu ứng trên các portfolio online. Template này cho bạn toàn quyền chỉnh giao diện, bố cục của nó. Với trình builder cho portfolio bạn có thể biến nó thành portfolio tuyệt đẹp dễ dàng. Hình ảnh là điểm thiết yếu của theme này, Photo Me hỗ trợ hơn tới 50 mẫu giao diện portfolio khác nhau.

Truyền Tải Thông Tin Miễn Phí

Dù là phục vụ cho mục đích nào, thì Portfolio cũng cần được trau chuốt tỉ mỉ, bắt mắt, thu hút người xem, ngoài ra phải thể hiện được đầy đủ thông tin một cách chính xác nhất. Nhà thiết kế Shelby Hipol cũng là một trong những người có trang web Portfolio cá nhân được đánh giá rất cao. Dưới đây là Portfolio về thời trang và thẩm mỹ của Shelby Hipol. Bằng cách sử dụng biểu mẫu này, bạn đồng ý rằng dữ liệu cá nhân của bạn sẽ được xử lý theo Chính sách bảo mật của chúng tôi.

Hồ sơ xin việc thường trình bày đầy đủ các dự án, kỹ năng, năng lực của ứng viên. Portfolio tuy không phổ biến như CV nhưng cũng là một công cụ đắc lực để gây ấn tượng với các nhà tuyển dụng đặc biệt khi tìm việc làm designer. Vừa rồi chúng ta đã điểm qua các thông tin và tầm quan trọng của Portfolio với doanh nghiệp. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các mẫu Portfolio đẹp và sáng tạo mà dân thiết kế chuyên nghiệp không thể bỏ qua. Theo một số khảo sát, việc bạn có một portfolio ấn tượng sẽ tạo thiện cảm cho hầu hết các nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn.

Bạn lưu ý, có bao nhiêu mục tiêu được trình bày ở trang chủ thì có bấy nhiêu liên kết và kế hoạch được trình bày theo mô hình STARS hoặc 5W2H. Tạo cho nhà tuyển dụng dấu ấn riêng một cách sâu sắc hơn. Một dấu ấn đặc biệt giữa nhiều content khác, có cùng năng lực và kỹ năng như bạn. Nó cũng là phương thức giúp bạn nói lên ngôn ngữ content của mình. Với portfolio này, bạn có thể trình bày cho người đọc biết thực sự bản thân đã làm gì, công việc đó cụ thể như thế nào.

Bạn nên chọn lọc và đưa lên những thông tin bạn thất tự hào. Mục đích chính để Portfolio vừa hấp dẫn mà không bị dài dòng, rườm rà. ” dù là những bạn sắp tốt nghiệp, hay những bạn đã đi làm vẫn gặp nhiều khó khăn khi phân biệt được hai khái niệm này. Đây là hai yếu tố rất quan trọng khi bạn muốn xin việc ở cứ “đơn vị” nào. Nếu bạn chưa rõ ràng và còn vướng mắc về hai khái niệm này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Khi người xem click vào một bằng khen hay huy chương…, bạn sẽ bạn sẽ hiển thị trang web trình bày thông tin của nó theo mẫu trình bày minh chứng.

Bạn có thể thử sức với copywriting và đánh giá năng lực của mình thông qua hiệu quả của nội dung copy. Portfolio.vn cung cấp các công cụ kinh tế giúp người sử dụng tăng năng suất lao động và thu nhập. Cách thiết kế Portfolio đầy màu sắc của designer Liam Moore tại Mỹ. Trên giao diện Portfolio chính bạn nên sử dụng một hoặc một vài bức ảnh tổng quan.

mẫu portfolio content

Sử dụng những bản in ấn là cách những nhà tuyển dụng truyền thống vẫn thường làm. Việc in Portfolio cần đảm bảo chất lượng giấy và màu mực, hình ảnh cần thể hiện rõ nét qua khổ A4. Các thông tin của bạn cần có những “từ khóa” riêng để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Mình hy vọng nội dung trên có thể mang đến cho bạn những thông tin bổ ích để thực hiện cho bản thân một chiếc hồ sơ năng lực phù hợp và đậm dấu ấn riêng. Sau khi chốt xong các vấn đề trên, hãy lập dàn ý từng phần bạn muốn thể hiện ở chiếc hồ sơ năng lực của mình. Bạn nên chọn những dự án thành công, nhận được nhiều đánh giá cao từ người xem để đưa lên portfolio của mình.

Hãy liệt kê các dự án, tác phẩm của bạn để thể hiện được hết khả năng và năng lực của bản thân. Một Portfolio thông thường không bị giới hạn về dài ngắn, vì vậy hãy an tâm thể hiện các tác phẩm ưng ý của bạn. Để tạo được ấn tượng với người xem và thể hiện được thế mạnh của bản thân, việc đưa những thông tin, các dự án tâm đắc lên Portfolio là rất cần thiết. Đây sẽ là một trong những yếu tố giúp “người đọc” có cái nhìn tích cực và hiểu cơ bản về những thành tích bạn đã làm được.

Vì portfolio cũng là tiếng nói của hành trình sự nghiệp bạn đang đi. Bạn càng thể hiện mình có tiềm năng cho con đường đó, trong chính portfolio, khả năng cao bạn càng dễ dàng nhận sự chú ý hơn và gặt hái thành công. Công cụ Google Workspace Migrate giúp việc di chuyển dữ liệu từ các đơn vị thứ 3 về sử dụng dịch vụ Google workspace dễ dàng hơn.

Menu riêng cũng là tính năng hữu dụng để giúp khách truy cập điều hướng dẫ dàng. Tóm lại, sử dụng Photomania làm mẫu portfolio là một lựa chọn rất ổn để không những trình bày được kinh nghiệm của bạn, còn có thể tăng trải nghiệm người dùng. Bạn có thể làm portfolio dạng bản in hoặc phiên bản mềm online để tiện cho việc xem và tham khảo của đối tác. Portfolio cá nhân hay chính là hồ sơ xin việc, sẽ bao gồm sơ yếu lý lịch, dự án, sản phẩm thành tích của cá nhân nhằm khẳng định năng lực bản thân. Thông qua đó, nhà tuyển dụng sẽ có cơ sở để quyết định xem bạn có phải là ứng viên mà họ đang tìm kiếm.

Bởi, khi thêm vào các dự án quá xa, các xu hướng sẽ thay đổi liên tục. Đặc biệt là thiết kế và công nghệ nếu không có những bước tiến sẽ rất dễ bị “tụt hậu”. Một portfolio năng lực dù đảm bảo sự chuyên nghiệp nhưng không có dấu ấn cá nhân và sự phân bổ sắp xếp rõ ràng sẽ khó gây ấn tượng với người đọc. Mình thấy một sai lầm điểm hình của rất nhiều bạn viết bài quảng cáo đó là dành quá nhiều thời gian để nói chung chung về việc sản phẩm của bạn tuyệt vời như thế nào. Nhưng cái mà bạn cần làm lúc này là hãy cụ thể hoá những đặc tính tốt nhất của sản phẩm mà bạn đang bán. Tương tự như Viewbook, Fotomat thích hợp dành cho các Photographer muốn trình bày bộ sưu tập của mình một cách ấn tượng, thu hút nhất.

maucontentok
maucontentok
Bài viết: 454