mẫu hợp đồng in quảng cáo

Chi phí kiểm tra xác minh lỗi vi phạm và thiệt hại gây ra do bên có hành vi vi phạm có trách nhiệm chi trả. Unique Integrated Outdoor Advertising là đơn vị quảng cáo ngoài trời chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam. Đến với Unique OOH, chúng tôi luôn cam kết thực hiện đúng thời gian, timeline và các điều khoản đã được thông qua trong hợp đồng quảng cáo.

Bên B vi phạm các điều khoản quy định trong Hợp đồng Quảng Cáo, các quy định của pháp luật về quảng cáo và Quy định quảng cáo của Bên A. Cung cấp dịch vụ theo đúng nội dung và thời hạn được quy định tại Điều 1 của Hợp đồng này. Bên B là bên ký kết hợp đồng độc lập duy nhất đối với Bên A. Bên B không được chuyển nhượng hợp đồng cũng như bất cứ quyền hạn nào có được từ hợp đồng này hay tạo ra các bên, liên doanh hay liên kết nào mà không được sự đồng ý trước bằng văn bản của Bên A.

Bên B không chịu trách nhiệm khi Bên A cung cấp các thông tin, hồ sơ, tài liệu sai lệch, chậm trễ gây ảnh hưởng tới công việc. Trường hợp Bên B in băng rôn không phù hợp với hợp đồng đã thỏa thuận, Bên B phải chỉnh sửa trong tối đa … ngày. Đồng thời bên B phải chịu phạt …% giá trị hợp đồng và bồi thường thiệt hại (nếu có). Trương hợp Bên A đã yêu cầu nhưng Bên B không khắc phục cho phù hợp với hợp đồng đã thỏa thuận trong vòng … ngày, Bên A có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng. Tới đây, bạn đã biết được mẫu hợp đồng chạy quảng cáo Face book chi tiết rồi đúng không nào. Dù bạn là khách hàng hay là đơn vị cung cấp quảng cáo nhất định phải tuân thủ theo thỏa thuận để đảm bảo quyền lợi của bản thân.

Nếu có tình huống xảy ra như thay đổi trong cơ cấu luật pháp của nhà nước… mà liên quan đến việc tồn tại của quảng cáo thì Bên B sẽ ưu tiên để Bên A lựa chọn vị trí mới tương xứng với vị trí cũ trong khả năng thực hiện của Bên B. Chịu trách nhiệm đảm bảo kích thước đúng và đủ như kích thước ghi trong Hợp đồng đã ký kết giữa hai bên. Trường hợp không đúng kích thước Bên A sẽ không ký Biên bản nghiệm thu. Có trách nhiệm duyệt nội dung, Maquette quảng cáo và trách nhiệm về pháp lý đối với nội dung quảng cáo. Sau khi hợp đồng này chấm dứt hoặc xảy ra tranh chấp, điều khoản này vẫn sẽ còn hiệu lực pháp lý. Bên B có nghĩa vụ kê khai và thực hiện các loại thuế, phí, lệ phí liên quan đến hợp đồng này.

Trường hợp Bên B không thực hiện đúng điều khoản thanh toán tại Điều 4 của Hợp Đồng này thì khoản thanh toán trễ hạn sẽ chịu lãi suất 0,15% mỗi ngày trễ hạn đến khi khoản thanh toán trễ hạn được thanh toán đủ nhưng không quá 20 ngày. Hai Bên đồng ý và xác nhận rằng Bên A sẽ có toàn quyền tại mọi thời điểm ngưng thực hiện Hợp Đồng này, tháo bỏ Sản Phẩm của Bên B và chào bán vị trí quảng cáo cho khách hàng khác nếu việc thanh toán chậm kéo dài hơn 20 ngày so với lịch thanh toán. Trường hợp Bên B thông báo và thực hiện thanh toán sau 20 ngày so với lịch thanh toán cho Bên A thì Bên A xem xét tiếp tục thực hiện Hợp Đồng và Bên B đồng ý chi trả toàn bộ chi phí phát sinh liên quan để sản xuất và thực hiện lại quảng cáo nếu Sản Phẩm đã bị tháo bỏ. Chính vì vậy, hợp đồng quảng cáo là một trong những văn bản cực kỳ cần thiết để thống nhất thực hiện và các điều khoản thanh toán của hai bên. Dựa trên nguyên tắc trung thực, thiện chí và tôn trọng thỏa thuận của các bên nằm trong hành lang pháp luật cho phép. Chúng tôi sẽ đảm bảo tính pháp lý cao nhất cho mỗi hợp đồng, có thể sử dụng làm căn cứ giải quyết mọi tranh chấp sau này và tham gia các thủ tục hành chính, khởi kiện, điều tra hợp pháp.

Nếu có thiệt hại xảy ra, bên vi phạm hợp đồng phải đồng thời bồi thường thiệt hại và xử lý hậu quả phát sinh để thực hiện được hợp đồng một cách tốt nhất. Nếu bên B không đảm bảo việc đăng hình ảnh, video lên Page cá nhân theo cam kết thì Bên A có quyền đơn phương chấm dứt Hợp đồng đồng thời yêu cầu Bên B chịu phạt vi phạm và Bồi thường thiệt hại theo các thỏa thuận trong Hợp đồng. Nếu bên B không đảm bảo việc đăng hình ảnh, video lên fanpage cá nhân theo cam kết thì Bên A có quyền đơn phương chấm dứt Hợp đồng đồng thời yêu cầu Bên B chịu phạt vi phạm và Bồi thường thiệt hại theo các thỏa thuận trong Hợp đồng. Hợp đồng hợp tác quảng cáo hay hợp đồng hợp tác truyền thông là một dạng của hợp đồng dịch vụ, xác lập trên sự thỏa thuận giữa các bên và đối tượng chính là công việc hướng tới giới thiệu sản phẩm, truyền tải thông tin sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đến người tiêu dùng.

Tuân thủ các quy định về quảng cáo của Bên A đính kèm Hợp đồng này. Hợp đồng sẽ được lưu thành 2 bản để 2 bên kí kết, đóng dấu và lưu trữ để làm căn cứ xử lý. Các bên thống nhất thanh toán bằng đồng tiền Việt Nam theo hình thức tiền mặt hoặc/và chuyển khoản. Hợp đồng có thể được hai bên gia hạn bằng văn bản sửa đổi, bổ sung Hợp đồng trong vòng 04 đến 08 tuần trước khi Hợp đồng hết hạn.

Người Đi Xuất Khẩu Lao Động Thì Có Được Coi Là Định Cư Không

Hợp đồng quảng cáo là một văn bản chính thức với mục đích thiết lập, thỏa thuận giữa bên cung cấp dịch vụ quảng cáo và bên thuê dịch vụ quảng cáo. Hợp đồng quảng cáo được xem là một trong những tài liệu cực kỳ quan trọng trong một chiến dịch quảng cáo ngoài trời của doanh nghiệp. Để trở thành Agency Facebook Ads chuyên nghiệp yêu cầu bạn cần chuẩn bị hợp đồng quảng cáo Facebook chuyên nghiệp để ký kết cùng khách hàng khi hợp tác. Khách hàng thuê bạn chạy quảng cáo, họ thanh toán chi phí và tất nhiên là cần hợp đồng, hóa đơn để đảm bảo quyền lợi. Hãy tham khảo và download những mẫu hợp đồng quảng cáo Facebook sau đây nếu bạn chưa có.

  • Đối với mảng dịch vụ quảng cáo online, khách hàng họ rất sợ bị lừa.
  • Đảm bảo Bên B có toàn quyền cho Bên A thuê vị trí quảng cáo như nêu tại Điều 1 Hợp đồng này.
  • Trong mọi trường hợp Bên B không được xóa bài review sản phẩm của Bên A, trừ trường hợp bên A hoặc sản phẩm của bên A vi phạm pháp luật hay quy định khác.
  • Cam kết không giao cho người khác thực hiện thay công việc…………………………………..

Việc làm dịch vụ và có hợp đồng sẽ giúp đơn vị các bạn gia tăng uy tín đáng kể. Niềm tin khách hàng tăng lên từ việc đơn vị cung cấp dịch vụ, và có hợp đồng ký kết giữa 2 bên. Hợp đồng quảng cáo Facebook bao gồm các điều khoản ràng buộc giữa các bên. Và hướng đến mục tiêu là đưa sản phẩm, dịch vụ tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng trên Facebook. Bên A cung cấp thông tin, hồ sơ, tài liệu không trung thực, không chính xác làm ảnh hưởng tới việc thực hiện Hợp đồng này và theo đó, Bên B yêu cầu chấm dứt Hợp đồng.

Bizman Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp: Chương Trình Ưu Đãi Lên Tới 800 Tỷ Đồng

Tuy nhiên, quý Vị chỉ nên coi đây là những thông tin tham khảo, bởi nó có thể chỉ là quan điểm cá nhân người viết. Hai bên sẽ tổ chức họp và lập biên bản thanh lý hợp đồng sau đó ……………. Bên B có trách nhiệm tổ chức vào thời gian, địa điểm thích hợp. Một Bên được quyền đơn phương chấm dứt Hợp đồng nhưng phải thông báo cho Bên còn lại ba mươi ngày.

Trong đó bao gồm bên sử dụng dịch vụ, và bên cung cấp dịch vụ. Trong quá trình thực hiện Hợp đồng mà phát sinh tranh chấp, các bên cùng nhau thương lượng giải quyết trên nguyên tắc tôn trọng quyền lợi của nhau. Trong trường hợp không giải quyết được, thì một trong hai bên có quyền khởi kiện để yêu cầu Tòa án có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật. Cam kết các nội dung quảng cáo tuân thủ các quy định của pháp luật về quảng cáo, thuần phong mỹ tục; không đưa các thông tin, hình ảnh phản cảm, dung tục vào nội dung quảng cáo; không quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ cấm quảng cáo. Bên A có nghĩa vụ cung cấp thông tin trung thực, chính xác về hoạt động sản xuất, hàng hóa dịch vụ thương mại của đơn vị mình và chịu trách nhiệm về các thông tin do mình cung cấp cho bên B.

Các bạn có thể tải về và điều chỉnh lại mẫu hợp đồng cho phù hợp. Hợp đồng này có hiệu lực kể từ ngày các bên ký kết cho đến khi chấm dứt theo Điều 8 Hợp đồng này. Hợp đồng này được làm thành 04 bản, mỗi Bên giữ 02 bản và có giá trị pháp lý như nhau. Một Bên thông báo bằng văn bản cho bên kia về việc chấm dứt Hợp đồng trước ít nhất 90 ngày. Các nghĩa vụ khác theo Hợp đồng này hoặc theo quy định pháp luật. Có quyền sở hữu hình ảnh và video review sản phẩm mà bên B đã sản xuất cho Bên A bao gồm việc đăng lại trên trang fanpage cá nhân của Bên A.

  • Chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính pháp lý của biển quảng cáo.
  • Trong thời gian hiệu lực của Hợp đồng Bên B không được chuyển nhượng nghĩa vụ thực hiện hợp đồng cho một pháp nhân mới, nếu có thì phải thông báo bằng văn bản và được sự chấp thuận của Bên A bằng văn bản.
  • Trong thời gian có hiệu lực của Hợp đồng, khi xảy ra bất kỳ sự cố nào gây ảnh hưởng đến việc thực hiện quảng cáo cho Bên A, Bên B có trách nhiệm thông báo cho Bên A bằng văn bản, trong vòng 24 giờ và khắc phục ngay sự cố trong vòng 72 giờ sau đó.
  • Các bên thống nhất thanh toán bằng đồng tiền Việt Nam theo hình thức tiền mặt hoặc/và chuyển khoản.
  • Chuyên viên Huỳnh Thu Hương có hơn 2 năm kinh nghiệm tư vấn trong lĩnh vực luật đất đai, doanh nghiệp ,hình sự, dân sự,ly hôn…
  • Với mỗi một chiến dịch quảng cáo và yêu cầu của hai bên sẽ có một mẫu hợp đồng và những điều khoản khác nhau được hai bên kí kết, tuy nhiên bộ khung hợp đồng sẽ gần như giống nhau.

Trên đây là những chia sẻ của Luật Nhân dân Việt Nam về Mẫu hợp đồng quảng cáo – Marketing online mới nhất năm 2021. Cam kết thực hiện đúng, đầy đủ nghĩa vụ thanh toán cho Bên A theo thỏa thuận ghi nhận tại Hợp đồng……………………………………………………………………………. Cam kết tính trung thực, chính xác của những thông tin mà bên B đã đưa ra và đảm bảo sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn đối với những sự việc phát sinh từ tính trung thực, chính xác của những thông tin này.

Chúng tôi luôn tự đặt mình vào vị trí của Khách Hàng để đưa ra những giải pháp pháp lý và phương thức giải quyết vấn đề triệt để, nhanh chóng, giúp cho hoạt động kinh doanh của Khách Hàng được vận hành một cách bền vững, hiệu quả nhất. Hợp đồng được lập thành ……(……) bản có giá trị pháp lý như nhau, mỗi bên giữ …. Những banner gây ra phản ứng không tốt đối với người dùng thì Bên A sẽ ngừng chạy quảng cáo ngay lập tức và thông báo cho Bên B để thay đổi và chỉnh sửa nội dung quảng cáo.

Trong trường hợp không thể thống nhất được, mọi tranh chấp đó sẽ được đệ trình lên Toà án có thẩm quyền. Bên thua kiện sẽ phải bồi thường thiệt hại và chịu mọi chi phí trước toà án. Sự kiện bất khả kháng là sự kiện xảy ra một cách khách quan không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết và khả năng cho phép. Nếu xảy ra sự kiện bất khả kháng, hai bên sẽ không bị coi là vi phạm hợp đồng nếu chứng minh được sự kiện bất khả kháng là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến hành vi vi phạm hợp đồng và toàn bộ thiệt hại xảy ra (nếu có thiệt hại). Bên B có quyền yêu cầu Bên A báo cáo tiến độ thực hiện về nội dung quảng cáo mà Bên A đang thực hiện cho Bên B.

Nếu không thể thỏa thuận giải quyết thì tranh chấp được đưa ra giải quyết tại tòa án có thẩm quyền theo quy định của pháp luật, Bên thua kiện sẽ phải chịu toàn bộ các chi phí tố tụng tại tòa. Bất kể Hợp đồng chấm dứt trong trường hợp nào, Bên B có trách nhiệm thanh toán đầy đủ các chi phí thực hiện chương trình cho Bên A đến thời điểm Hợp đồng chấm dứt. Dịch vụ chỉ được Bên A mở lại sau khi Bên B chấm dứt hành vi vi phạm trong vòng ba ngày kể từ ngày nhận được thông báo của Bên A, mọi chi phí khắc phục Bên B phải chịu trách nhiệm.

Liên hệ với Unique OOH ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo ngoài trời mới nhất trên thị trường. Thông báo cho Bên A việc tái ký hợp đồng đúng hạn như quy định trong hợp đồng này. Thanh toán đúng hạn cho Bên A theo như điều khoản quy định trong hợp đồng này. Hợp đồng với các điều khoản có sẵn sẽ đảm bảo tính minh bạch về dịch vụ giữa 2 bên.

Hợp Đồng Giặt Ủi Công Nghiệp

Ngoài ra, bên ngay tình trong việc thu hoa lợi, lợi tức không phải hoàn trả lại hoa lợi, lợi tức đó. Nếu một bên vi phạm bất cứ điều khoản nào trong hợp đồng thì phải chịu mức phạt vi phạm theo thỏa thuận nhưng không quá 8% giá trị hợp đồng. Trường hợp không có thỏa thuận, mức phạt áp dụng cho mỗi hành vi vi phạm hợp đồng của bên vi phạm là …% tổng giá trị hợp đồng.

  • Chính vì vậy, hợp đồng quảng cáo là một trong những văn bản cực kỳ cần thiết để thống nhất thực hiện và các điều khoản thanh toán của hai bên.
  • Trên đây là nội dung mẫu hợp đông thi công lắp đặt biển quảng cáo mà quý khách có thể tham khảo.
  • Với những kinh nghiệm tư vấn nhiều năm cho các công ty luật hàng đầu, các tập đoàn lớn và hàng nghìn khách hàng trong tất cả các lĩnh vực.
  • Tại thời điểm trích dẫn những nội dung này, chúng tôi đồng ý với quan điểm của tác giả.

Sự phát triển của dịch vụ làm biển quảng cáo ở quận Hoàng Mai đã… Trường hợp có nội dung tranh chấp không tự giải quyết được, các bên thống nhất sẽ chọn Toà án nhân dân nơi Bên B có trụ sở là cơ quan có thẩm quyền giải quyết tranh chấp. Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn. 5.2 Trong quá trình thực hiện, nếu có những vướng mắc hai bên chủ động thương lượng giải quyết trên tinh thần hợp tác, tôn trọng lẫn nhau.

Thực hiện sự lựa chọn của Bên B về người phát hành quảng cáo thương mại, hình thức, nội dung, phương tiện, phạm vi và thời gian quảng cáo thương mại. Có quyền yêu cầu bên B báo cáo tiến độ thực hiện nội dung thỏa thuận đã ký kết. Cần xác định hàng hóa, dịch vụ quảng cáo có thuộc danh mục cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

Bên A là Công ty được thành lập và hoạt động hợp pháp trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ quảng cáo, marketing và các dịch vụ hỗ trợ khác cho các doanh nghiệp. Hợp đồng này được lập thành 02 bản, mỗi bên giữ 01 bản có giá trị pháp lý như nhau, có hiệu lực kể từ ngày ký đến khi hai bên hoàn tất các trách nhiệm và nghĩa vụ của mình. Mọi tranh chấp phát sinh trên cơ sở Hợp đồng này sẽ được hai Bên ưu tiên giải quyết bằng con đường thương lượng, hòa giải.

Khuyến Nghị Của Công Ty Luật Tnhh Everest

Bizman – [Nghiên Cứu] Mẫu hợp đồng quảng cáo ngoài trời chuẩn cho doanh nghiệp có thể áp dụng khi thực hiện chiến dịch truyền thông.Dưới đây là mẫu hợp đồng quảng cáo ngoài trời, các doanh nghiệp có thể sử dụng khi thực hiện chiến dịch truyền thông. Trong quá trình thực hiện Hợp đồng, các bên thường xuyên trao đổi thông tin để kịp thời giải quyết những vấn đề vướng mắc, phát sinh nhằm đảm bảo thực hiện Hợp đồng có hiệu quả. Các bên cam kết bảo mật mọi thông tin đã trao đổi với nhau trong suốt quá trình thực hiện Hợp đồng, trừ trường hợp Cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu hoặc các bên có thỏa thuận khác.

Trong thời hạn hợp đồng, Bên B phải đăng tải và cho hiển thị hình ảnh và video review sản phẩm của bên A trên Page cá nhân của Bên B. Bên A chịu trách nhiệm đưa ý tưởng kịch bản và các thông tin về sản phẩm …………… cần quảng bá cho bên B. Quyền lợi ở đây bao gồm quyền lợi bên bạn và cả quyền lợi bên khách hàng nữa. Khi đó, cả hai bên đều thực hiện đúng các điều khoản trong hợp đồng.

Những nội dung không được thể hiện trong Hợp đồng sẽ được thực hiện theo quy định của pháp luật. Mọi sửa đổi, bổ sung Hợp đồng hoặc/và các hoạt động cụ thể phục vụ cho Hợp đồng được các bên thống nhất, lập thành phụ lục hoặc/và văn bản khác (phụ lục hoặc/và văn bản khác được coi là thành phần không tách rời của Hợp đồng này). Bên chịu ảnh hưởng bởi sự kiện bất khả kháng phải thông báo cho bên kia trong vòng tối đa … ngày kể từ khi sự kiện bất khả kháng tác động lên việc thực hiện hợp đồng. Nếu thông báo chậm quá … ngày hoặc không thông báo sẽ bị phạt …% tổng giá trị hợp đồng và phải bồi thường thiệt hại cho bên còn lại (nếu có). Bên đơn phương chấm dứt hợp đồng phải thông báo cho bên còn lại trước trong vòng … ngày. Hai bên cần chủ động thông báo cho nhau biết tiến độ thực hiện hợp đồng, nếu có vấn đề bất lợi gì phát sinh, các bên phải kịp thời báo cho nhau biết và chủ động bàn bạc giải quyết trên cơ sở thương lượng đảm bảo hai bên cùng có lợi (có lập biên bản ghi toàn bộ nội dung đó).

Đăng Ký

Hợp đồng quảng cáo với các điều khoản có sẵn sẽ đảm bảo được tính minh bạch về dịch vụ giữa hai bên. Yêu cầu bên B cung cấp thông tin quảng cáo trung thực, chính xác theo đúng thời hạn của Hợp đồng. Có quyền yêu cầu Bên B bồi thường thiệt hại nếu bên B vi phạm thỏa thuận của hợp đồng. Bên B có quyền thay đổi nội dung quảng cáo hoặc ngày thực hiện nhưng phải báo trước cho Bên A tối thiểu bảy ngày trước ngày Bên B thực hiện dịch vụ theo Hợp đồng này. Nhanh chóng giải quyết các khiếu nại của Bên B về chất lượng dịch vụ. Thời gian giải quyết là hai mươi bốn giờ kể từ khi nhận được thông báo hoặc khiếu nại từ Bên B, trường hợp nếu Bên A không thể giải quyết trong thời gian cam kết, Bên A phải thông báo cho Bên B về thời gian xử lý dự kiến.

Chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính pháp lý của biển quảng cáo. Bạn có thể tải về bản mềm của “Mẫu hợp đồng quảng cáo ngoài trời chuẩn cho doanh nghiệp” tại đây. Theo luật pháp Việt Nam, hai Bên sẽ giải quyết tranh chấp thông qua đàm phán.

Mẫu hợp đồng quảng cáo trên google là mẫu hợp đồng được lập ra khi có sự đồng ý thỏa thuận về các điều khoản trong hợp đồng quảng cáo trên google của hai bên. Mẫu hợp đồng nêu rõ thông tin của hai bên, nội dung và giá trị của hợp đồng, phương thức thanh toán… Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết mẫu hợp đồng quảng cáo trên website tại đây.

mẫu hợp đồng in quảng cáo

Bên B phải thiết kế và để Bên B góp ý và yêu cầu chỉnh sửa cho phù hợp với đối tượng hợp đồng đã thỏa thuận. Bên B chỉ được in bản thiết kế cuối cùng đã được Bên A duyệt bằng văn bản. Một bên có hành vi vi phạm các Điều Khoản cơ bản của Hợp đồng này và không khắc phục vi phạm trong vòng ngày kể từ ngày nhận được thông báo yêu cầu khắc phục bằng văn bản của Bên bị vi phạm. Nếu có tranh chấp về nhãn hiệu, bản quyền… sản phẩm của bên A thì bên A phải hoàn toàn tự chịu trách nhiệm. Bài viết có sử dụng những kiến thức hoặc ý kiến của các chuyên gia được trích dẫn từ nguồn đáng tin cậy. Tại thời điểm trích dẫn những nội dung này, chúng tôi đồng ý với quan điểm của tác giả.

Nếu bạn thấy văn bản này có dấu hiệu vi phạm, vui lòng gửi thông báo cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ xem xét và xử lý văn bản này trong thời gian sớm nhất. Hợp đồng lập thành hai bản, mỗi Bên giữ một bản có giá trị như nhau kể từ ngày hai Bên cùng ký kết. Cung cấp thông tin cho nhân viên, nhà thầu, đối tác của mỗi bên cho mục đích thực hiện Hợp đồng này.

  • Vì vậy, các bạn hãy tham khảo và soạn thảo mẫu hợp đồng cho riêng đơn vị mình, khi hợp tác cùng khách hàng trong các chiến dịch quảng cáo Facebook.
  • Bên B có trách nhiệm phải xác nhận việc tái ký (nếu có) trước khi hết hạn Hợp đồng 30 (ba mươi) ngày.
  • Khi hợp tác với Agency bạn sẽ nhận được mẫu hợp đồng quảng cáo Facebook thỏa thuận giữa hai bên.
  • Nhập khẩu vật tự, nguyên liệu làm biển quảng cáo theo quy định của pháp luật.
  • Sau khi hợp đồng này chấm dứt hoặc xảy ra tranh chấp, điều khoản này vẫn sẽ còn hiệu lực pháp lý.

Công ty Quảng cáo Xuân Phúc chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt làm biển… Công việc nêu tại Điều này sẽ được thể hiện cụ thể tại Khoản 1 Điều 3 Hợp đồng qua các mục như đối tượng, số lượng, diện tích. Maquette sau khi được duyệt sẽ là phụ lục không thể tách rời của Hợp đồng này và là tài sản riêng của Bên A. Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây. Căn cứ Luật báo chí năm năm 1999 và các văn bản hướng dẫn thi hành. Căn cứ Luật doanh nghiệp năm 2014 và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Hy vọng, bài viết mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ mang lại nhiều giá trị thông tin hữu ích cho bạn. B) Kiểm tra, giám sát việc thực hiện hợp đồng dịch vụ quảng cáo thương mại. Kiểm tra, giám sát việc thực hiện hợp đồng dịch vụ quảng cáo thương mại. Nếu do quy định hay quy hoạch mới của các cơ quan chức năng (nếu có) mà công trình quảng cáo cho Bên B bị tháo gỡ hay bị ngưng thì Bên A sẽ giới thiệu vị trí khác tương đương để thay thế.

Mẫu Hợp Đồng Thuê Nhà Trọ Được Sử Dụng Nhiều Nhất

Trường hợp có vi phạm xảy ra do lỗi của Bên B, Bên B phải tự chịu hoàn toàn các nghĩa vụ trước pháp luật. In băng rôn trong hoạt động quảng cáo không còn là một cách truyền thông và marketing quá xa lạ nữa. Không chỉ vậy, in băng rôn còn là một trong những cách marketing hiệu quả bởi tính tiết kiệm và hiệu quả đạt được của nó. Hợp đồng in băng rôn giữa một bên là cá nhân, doanh nghiệp, đơn vị cần marketing và một bên là xưởng in giúp xác định rõ quyền và nghĩa vụ của các bên, tránh xảy ra tranh chấp. Trong mọi trường hợp Bên B không được xóa bài review sản phẩm của Bên A, trừ trường hợp bên A hoặc sản phẩm của bên A vi phạm pháp luật hay quy định khác.

Nếu trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được hợp đồng từ Bên A mà Bên B tỏ ra chậm trễ trong việc chấp thuận ký kết và chuyển trả hợp đồng cho Bên A thì hợp đồng này sẽ trở nên vô hiệu lực và Bên A đương nhiên có quyền giới thiệu vị trí quảng cáo cho các khách hàng khác. Quyền lời ở đây bao gồm quyền lợi bên bạn, và quyền lợi bên khách hàng. Khi đó đơn vị bạn phải thực hiện đúng các điều khoản trong hợp đồng, và bên phía khách hàng cũng vậy. Hợp đồng chấm dứt khi các bên hoàn thành quyền và nghĩa vụ với nhau và không có thỏa thuận khác.

Trường hợp Bên A không thanh toán cho Bên B theo đúng Điều 3 của Hợp đồng, Bên A sẽ chịu phạt theo Điều 7 của Hợp đồng trừ trường hợp không do lỗi của Bên A. 4.5 Bên B có trách nhiệm gửi báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng về số lượng click, số lượng hiển thị cho bên A. 4.4 Bên B có trách nhiệm giữ bí mật thông tin đã trao đổi giữa 2 bên không tiết lộ cho bên thứ 3.

Cung cấp thông tin trung thực, chính xác về thông tin của sản phẩm và chịu trách nhiệm về các thông tin do mình cung cấp cho bên B. Bên A chịu trách nhiệm đưa ý tưởng kịch bản và các thông tin về sản phẩm …………… cần quảng cáo cho bên B. Trong trường hợp Bên B đã thanh toán đủ 100% cho dịch vụ nhưng muốn tạm ngưng việc đăng quảng cáo trên website của Bên A, Bên B phải gửi yêu cầu bằng văn bản cho Bên A đề nghị tạm ngưng một phần hoặc toàn bộ dịch vụ trước ít nhất ba ngày. Cung cấp cho Bên A đầy đủ các thông tin, tư liệu, hình ảnh, banner quảng cáo (trong trường hợp Bên B tự thiết kế) để Bên A tiến hành các công việc theo mô tả tại Điều 1 của Hợp đồng này.

Mọi sửa đổi, bổ sung Hợp đồng được các bên thống nhất, lập thành các Phụ lục. Phụ lục hoặc/và văn bản khác được coi là thành phần không tách rời của Hợp đồng này. Một bên lâm vào tình trạng phá sản, mất khả năng thanh toán hoặc giải thể. Các chi phí về kiểm tra, xác minh và lệ phí tòa án do bên có lỗi chịu.

maucontentok
maucontentok
Bài viết: 454