ý tưởng quảng cáo sản phẩm vinamilk

Toàn bộ bối cảnh của quảng cáo “Mắt sáng dáng cao – Dồi dào năng lượng” sử dụng hình ảnh 3D animation để xây dựng hình ảnh nhân vật những chú bò dễ thương, cảnh vật xung quanh đều được dựng lên rất dễ thương tạo nên sự ngộ nghĩnh cho video quảng cáo. Hình ảnh những chú bò hoạt hình đam mê vẽ, làm người mẫu hay đá banh đang được hình tượng hóa hình ảnh của các bé đang trong độ tuổi hoạt động vui chơi và phát triển. Để giúp cho bé có thêm năng lượng thực hiện đam mê, nội dung lời bài hát đã nêu lên được những đặc điểm nổi bật tập trung vào “mắt và dáng” của sản phẩm. Là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm từ sữa nên hình ảnh chú bò thường xuất hiện trong quảng cáo của Vinamilk, đặc biệt là những hình ảnh vui nhộn thu hút trẻ em như bò nhảy múa, ca hát,…

Về giá cả, Meadow Fresh có cả mức giá cao nhất (43,5 đồng / 4 hộp) và mức canxi cao nhất trong khi Hà Lan có mức giá thấp nhất (29,5đ / 4 hộp) so với các nhãn hiệu sữa khác. Đừng xem nhẹ giai đoạn tuổi, đây là giai đoạn phát triển mấu chốt của não bộ (một giai đoạn khác là từ 0-5 tuổi), là giai đoạn chuẩn… Một nghiên cứu mới do Vero – Digital Marketing & PR Agency tại Đông Nam Á thực hiện cho thấy sự thay đổi về mặt niềm tin và mức độ quan…

Để đạt được những thành quả và có được một thương hiệu Vinamilk vững mạnh như hiện nay phải kể đến các chiến lược truyền thông quảng cáo của Vinamilk. Thông điệp quảng cáo “vươn cao Việt Nam” định vị trong tâm trí khách hàng thể hiện sự khỏe mạnh, phát triển khi sử dụng sản phẩm của Vinamilk. Blog Admarket – Ý tưởng, giải pháp về Quảng cáo, chiến lược marketing, digital marketing, truyền thông, thương hiệu, phát triển website,…Chuyên trang cập nhật thông tin liên tục, và đầy đủ nhất.

Nhà Hàng Trên Sông Bạch Đằng

Video với sự kết hợp hết sức ăn ý và hài hước của bộ 3 gồm ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, cây hài Thu Trang và diễn viên Huỳnh Lập. “Vợ người ta” phiên bản mới mang thông điệp thực tế về “Bí quyết chăm con phát triển toàn diện” đã thu hút hơn 200 triệu lượt xem, trở thành một trong những video quảng cáo nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Trong các quảng cáo của Vinamilk, hình ảnh những cánh đồng cỏ xanh, bát ngát, đầy ánh nắng, gần gũi với thiên nhiên thường xuyên xuất hiện cùng với hình ảnh những chú bò sữa mạnh khỏe vui nhộn, năng động. Vinamilk đang rất chú trọng đến việc cải tiến và bổ sung cho các danh mục sản phẩm mới của mình.

  • Các quảng cáo của Vinamilk trở nên ấn tượng hơn khi đưa hình ảnh những chú bò sử dụng bằng hoạt hình của mình trở thành gương mặt đại diện quảng cáo vừa thân thiện mà không mất quá nhiều chi phí thuê các gương mặt nổi tiếng để quảng cáo.
  • Về giá cả, Meadow Fresh có cả mức giá cao nhất (43,5 đồng / 4 hộp) và mức canxi cao nhất trong khi Hà Lan có mức giá thấp nhất (29,5đ / 4 hộp) so với các nhãn hiệu sữa khác.
  • Vinamilk trước các đối thủ cạnh tranh; tuy nhiên việc quản lý tốt các đại lý này đặc biệt tại các tỉnh nhỏ vùng sâu vùng xa lại đặt ra một thách thức rất lớn đối với Vinamilk.
  • Xét nên áp dụng chính sách giá hớt váng thị trường hay giá thâm nhập thị trường.

Những hoạt động này dường như đã trở thành một phần tất yếu trong hoạt động của các thương hiệu. Vinamilk cũng không ngoại lệ, Vinamilk luôn có những chương trình hướng đến cộng đồng, xã hội như “6 triệu ly sữa cho trẻ em nghèo Việt Nam”, Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam”, Quỹ học bổng Vinamilk “Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam”,… Hãng đã đổi mới công nghệ để sản xuất sản phẩm tốt cho sức khỏe, chất lượng ngày càng được nâng cao để đảm bảo đáp ứng nhu cầu người dùng.

Báo Giá Quảng Cáo Bizman

Với những tấm biển quảng cáo ngoài trời, Vinamilk đã thu hút khách hàng hiệu quả và tăng mức độ nhận diện thương hiệu thành công. Trong các bài đăng quảng cáo sản phẩm, Vinamilk luôn nhấn mạnh vào lợi ích mà khách hàng có thể sở hữu khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này. Việc tận dụng nguyên liệu trong nước sẽ giúp Vinamilk định giá sản phẩm phù hợp hơn với khách hàng cũng như có thể triển khai các chương trình chiết khấu bán hàng thường xuyên hơn để thu hút khách hàng. Ngoài ra, chiến lược nhân cách hóa hình ảnh những chú bò sữa mạnh khỏe vui nhộn, năng động cùng với hình ảnh những cánh đồng cỏ xanh rì, bát ngát, đầy ánh nắng, gần gũi với thiên nhiên cũng là điểm khác biệt trong chiến lược quảng cáo của Vinamilk. Chiến lược nhân cách hóa hình ảnh những chú bò sữa mạnh khỏe vui nhộn, năng động. Hình ảnh những cánh đồng cỏ xanh rì, bát ngát, đầy ánh nắng, gần gũi với thiên nhiên.

Lượng bia sản xuất trong nước năm 2003 là 1,3 tỷ lít, tăng lên 1,4 tỷ lít trong năm 2004 và có thể sẽ đạt 2,5 tỷ lít vào năm 2010. Bia Zorok được đưa ra thị trường vào đầu năm 2007 và đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng. Một trong các chiến dịch nâng cao chất lượng sản phẩm được cho là có tầm ảnh hưởng đó là việc hợp tác vơi Viện Dinh dưỡng Quốc gia. Theo đó chất lượng sản phẩm vinamilk sẽ được đảm bảo bằng uy tín Viện Dinh dưỡng Quốc gia.

Vào năm 2009, thương hiệu này đã phát triển và cho ra mắt gần 20 hàng hóa với nhiều phân khúc và ngành hàng không giống nhau trên thị trường. Tầm quan trọng của ý tưởng quảng cáo trong chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bất chấp cuộc đua lợi nhuận của các công ty sữa ngoại, Vinamilk vẫn duy trì gái từ năm 2008. Nhiều cho ý kiến cho rằng chất lượng sữa ngoại tốt hơn sữa nội, tuy nhiên hầu hết nguyên liệu sữa Việt Nam đều nhập khẩu từ nước ngoài.

  • Có thể thấy, khi nhắc đến bò sữa và sữa tươi thì người tiêu dùng luôn nghĩ ngay đến nhãn hiệu Vinamilk.
  • Trong thời gian qua, đi ngược với xu hướng ngành sữa thế giới, giá bán sữa thành phẩm Việt Nam chủ yếu không thay đổi sau thời gian tăng giá mạnh suốt hơn một năm trước đó.
  • Từ đó gắn với tâm trí của khách hàng các sản phẩm Vinamilk được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và an toàn cho sức khỏe.
  • Tất cả những điều ấy đã giúp Vinamilk gửi trọn ý nghĩa, thông điệp và đạt hiệu quả tiếp thị vô cùng cao và đáng khen, có thể đánh giá nổi bật hơn so với các nhà sản xuất khác.
  • Nguyên nhân không đưa ra rõ ràng, chủ những tiệm bán lẻ cũng không thể giải thích được cho khách hàng của mình.

Với hơn 1,8 triệu lượt đăng ký qua kênh youtube đã nói lên sự thành công và lượng người quan tâm tới kênh bán hàng này của vinamilk đến thế nào. Những TVC ngắn được đăng tải lên youtube giúp cho mọi người dễ dàng xem, truy cập và chia sẻ lan tỏa đi khắp nơi. Như vậy, giá sữa tươi nguyên liệu thấp và giảm mạnh trong khoảng thời gian dài trong khi giá thành không bị điều chỉnh nhiều là yếu tố để Vinanmilk hưởng lợi từ điều này, đóng góp một phần vào khả năng hoàn thành kế hoạch lợi nhuận chung của cả công ty. Theo ông Trần Bảo Minh – phó tổng giám đốc Vinamilk, việc tăng giá không phải là phương án hay của doanh nghiệp, nhất là trong tình hình sức mua đang yếu. Hiện công ty đã nhận được nhiều đơn hàng từ các nhà cung cấp bao bì đòi tăng giá. Tuy nhiên, trong khả năng của mình Vinamilk sẽ cầm cự đến lúc nào không chịu đựng được mới điều chỉnh giá.

Ii Top Tvc Quảng Cáo Của Vinamilk Hay Nhất

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng xem quảng cáo sữa vinamilk trên sóng truyền hình hay bất kỳ đâu. Chính những chiến lược quảng cáo vinamilk đã giúp cho doanh nghiệp này định vị được thương hiệu của mình trên thị trường cũng như thu hút và tiếp cận khách hàng dễ dàng, thân thiện ( truyền cảm hứng). Cùng phân tích tại sao quảng cáo vinamilk lại có sức hút đến gây nghiện như vậy. Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng xemquảng cáo sữa vinamilktrên sóng truyền hình hay bất kỳ đâu.

Visual Marketing hay tiếp thị trực quan là chiến lược marketing chủ yếu sử dụng các yếu tố như hình ảnh, video, infographics…nhằm thu… Để có thể sản xuất được những nội dung hay và hấp dẫn, Vinamilk đã áp dụngmô hình Hero – Hub – Help trong chiến lược nội dung của mình một cách hiệu quả để có thể đạt được những thành công nhất định. Quảng cáo ngoài trời là một cách tiếp cận khách hàng truyền thống hướng tới mục đích chính là tạo độ nhận diện thương hiệu.

Trong năm 2018, Vinamilk là một trong những công ty thuộc Top 200 công ty có doanh thu trên 1 tỷ đô tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương . Cùng vơi việc gia nhập thị trường thê giới cũng như việc cạnh tranh trong nước. Vì thế mà quảng cáo này nhanh chóng trở nên nhiều người biết đến và để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của nhiều người Việt Nam.

Bên cạnh đó là việc thường xuyên thay đổi, làm mới nội dung, hình thức quảng cáo nhằm thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Vinamilk cũng cho rằng việc tăng giá bán sản phẩm sẽ làm giảm sức mua của người tiêu dùng do thu nhập bình quân đầu người của Việt Nam vẫn còn thấp so với các nước. TheoWikipedia, chiến lược chính là các bản kế hoạch dài hạn mang tính định hướng tổng thể được thiết kế để giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu khác nhau trong những điều kiện bất ổn và mơ hồ khác nhau. XEM VIDEO Quảng cáo sữa vinamilk chiến thuật marketing gây nghiện cho khách hàng tại đây. Bằng cách chạy liên tục quảng cáo trong các giờ vàng trên các kênh đại chúng như VTV3, VTV1, thương hiệu Vinamilk luôn nằm sâu trong tâm trí của người tiêu dùng. Filmciti chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tạo ra những sản phẩm quảng cáo ấn tượng và thành công nhất với mức chi phí phù hợp nhất.

Hình Nền Powerpoint Về Động Vật

Bối cảnh vui nhộn cùng với kỹ thuật quay chuyên nghiệp đã giúp cho video quảng cáo này thu hút được rất nhiều sự thích thú của các bạn nhỏ khi được tiếp cận. Chẳng cần đại sứ quảng cáo Apple vẫn phát triển mạnh mẽ, định vị thương hiệu đỉnh cao của Apple… Nói đến Meadow Fresh và Love In Farm, họ được coi là những thương hiệu mới thâm nhập vào thị trường Việt Nam. Đối với TH True Milk, mặc dù gia nhập ngành sữa khá muộn vào năm 2010, TH True Milk đã cố gắng bắt kịp tốc độ phát triển nhanh với tốc độ tăng trưởng bền vững.

Sữa bột cũng là phân khúc phát triển nhanh nhất, theo sát sau đó là sữa tươi. Hiện Vinamilk có trên 250 chủng loại sản phẩm, các sản phẩm đều đạt chất lượng cao, được các tổ chức quốc tế kiểm định. Sữa đặc có đường, sữa đậu nành, sữa chua, sữa bột Dielac của Vinamilk đã được xuất khẩu sang Mỹ, Úc, Nam Phi, Trung Đông và nhiều nước châu Á.

Vinamilk trước các đối thủ cạnh tranh; tuy nhiên việc quản lý tốt các đại lý này đặc biệt tại các tỉnh nhỏ vùng sâu vùng xa lại đặt ra một thách thức rất lớn đối với Vinamilk. Những TVC ngắn được đăng tải lên YouTube giúp cho mọi người dễ dàng xem, truy cập và chia sẻ lan tỏa đi khắp nơi. TênThư điện tửTrang web Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

Hàng của Vinamilk, giúp công ty có thể thu thập được đầy đủ thông tin và nhu cầu của khách hàng từ đó có thể đưa ra các chính sách xây dựng và phát triển mạng lưới phân phối cho phù hợp nhất. Nhu cầu người tiêu dùng luôn thay đổi vì vậy công việc của người đưa ra chiến lược marketing là nghiên cứu và tìm ra sự thay đổi đó. Các quảng cáo của Vinamilk trở nên ấn tượng hơn khi đưa hình ảnh những chú bò sử dụng bằng hoạt hình của mình trở thành gương mặt đại diện quảng cáo vừa thân thiện mà không mất quá nhiều chi phí thuê các gương mặt nổi tiếng để quảng cáo.

Tuy nhiên, Vinamilk đã phải nhường lại vị trí dẫn đầu trên phân khúc thị trường này cho Dutch Lady vì công ty này có mốiquan hệ công chúng mạnh hơn và chiến lược marketing tốt hơn. Ưu điểm của quảng cáo truyền hình đó là vừa phát được âm thanh và hình ảnh giúp cho khách hàng dễ dàng nhận biết được những ý nghĩa, thông điệp truyền thông của doanh nghiệp giúp cho quảng cáo của vinamilk thu hút được khách hàng. Ưu điểm của quảng cáo truyền hình vừa phát được âm thanh và hình ảnh giúp cho khách hàng dễ dàng nhận biết được những ý nghĩa, thông điệp truyền thông của doanh nghiệp giúp cho quảng cáo của vinamilk thu hút được khách hàng. Trong chiến lược truyền thông của Vinamilk, quảng cáo được đánh giá là một phương sách có tính chất chiến lược để đạt được hoặc duy trì một lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Chiến Lược Marketing Của Vinamilk Về Sản Phẩm Product

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao sau khi mua một đôi giày (hay bất cứ mặt hàng tiêu dùng nào khác) trực tuyến, nhiều tuần hay thậm chí nhiều th… Xét nên áp dụng chính sách giá hớt váng thị trường hay giá thâm nhập thị trường. Sản phẩm của Vinamilk cũng có mặt ở gần 1.500 siêu thị lớn nhỏ và gần 600 cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc và kênh thương mại điện tử

  • Với những thành công nhất định, đây là một dạng nội dung quảng cáo hiệu quả giúp Vinamilk tăng độ nhận diện thương hiệu của mình hiệu quả.
  • Trong năm 2009 nhiều khả năng Vinamilk vẫn có thể duy trì được biên lợi nhuận ở mức khá cao do giá nguyên liệu đầu vào thấp.
  • Một trong những chiến lược thu hút khách hàng hiệu quả nhất mà các doanh nghiệp sử dụng để tăng doanh thu đó là…
  • Đối với TH True Milk, mặc dù gia nhập ngành sữa khá muộn vào năm 2010, TH True Milk đã cố gắng bắt kịp tốc độ phát triển nhanh với tốc độ tăng trưởng bền vững.
  • Vì vậy, ngày nay nhiều gia đình lựa chọn sữa nội cho con và Vinamilk là một trong những thương hiệu tốt nhất, về cả chất lượng và giá cả.

Nên hầu hết các chiến dịch quảng cáo Vinamilk đều sử dụng hình ảnh những con bò cùng với khung cảnh thiên nhiên để thể hiện những hình ảnh cốt lõi của sản phẩm vinamilk đến từ tự nhiên và thuần khiết. Xu thế tiêu dung hiện nay rất chú trọng tới mẫu mã, bao bi sản phẩm nắm được xu thế đó, nhiều công ty đã không ngần ngại đổ chi phí đầu tư vào bao bì. Dù sau chiến dịch này, họ có thể mất lợi thế về giá bán, nhưng bù lại, doanh thu tăng mạnh hơn và người tiêu dùng nhớ đến thương hiệu nhiều hơn.

Bản lĩnh của công ty là luôn năng động, sáng tạo, đột phá tìm một hướng đi đột phá trong chiến lược marketing nói chung, chiến lược truyền thông của Vinamilk nói riêng. Vinamilk xây dựng mạng lưới rộng khắp, đảm bảo cung cấp sản phẩm trực tiếp đến tay người dùng nhanh nhất. Sản phẩm sữa của Vinamilk đã trở nên phổ biến và dễ tìm trên khắp Việt Nam do sử dụng 3 kênh phân phối chính, kênh đầu tiên là hệ thống siêu thị, từ các siêu thị lớn như Coopmart, Big C đến các siêu thị nhỏ như Vinmart, Family mart, B’s Mart. Ngoài việc không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm giá thành…, các nỗ lực Marketing để xây dựng hình ảnh thương hiệu trong t…

Trong trường hợp này, công ty Vinamilk đã thẳng thắn nhận khuyết điểm và có đưa ra nguyên nhân nhưng chưa rõ rang. Hơn nữa, cần có những biện pháp cụ thể để khắc phục tình trạng trên cũng như lời cam kết sẽ không còn việc tương tự nữa để người tin dùng tiếp tục sử dụng sản phẩm. Nhận thấy khả năng tiếp cận người tiêu dùng với video online là rất cao, thương hiệu này đã xây dựng chiến lược tăng lượng tương tác và nhận biết thương hiệu đối với phụ nữ Việt, nhất là các bà mẹ. Bằng việc nắm bắt xu hướng và đầu tư vào nội dung của video, Vinamilk đã tăng độ nhận diện thương hiệu và trở thành thương hiệu thuộc ngành hàng tiêu dùng đóng gói đầu tiên tại Đông Nam Á đạt gần 2 triệu lượt theo dõi trên YouTube tính đến thời điểm tháng 8 năm 2021. Nhìn chung, doanh nghiệp cần xác định được khách hàng tiềm năng thường xuất hiện ở đâu nhất để có chiến lược hợp lý, tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt hiệu quả cao. Là một công ty chuyên sản xuất các hàng hóa và sản phẩm làm từ sữa mà nguồn cung ứng lại chủ yếu là từ bò nên hình ảnh những chú bò được coi là biểu tượng đặc trưng và cốt lõi trong mỗi video quảng cáo của các sản phẩm của Vinamilk.

Chúng tôi cũng nhận được địa chỉ email của bạn để tự động tạo tài khoản cho bạn trong trang web của chúng tôi. Cuộc đua các chương trình xúc tiến bán đã dẫn đến chi phí dành cho công cụ truyền thông này từ 268 tỉ lên 502 tỷ vào năm 2013. Với video, Vinamilk cũng tối ưu hóa tiêu đề video, hình thumbnail, thẻ metadata và tạo danh sách phát trên kênh của mình với mục đích tăng lượt xem tự nhiên của video. Mỗi nhân viên bán hàng đã được trang bị một máy tính bảng kết nối 3G và GPS, các thông tin liên quan về hàng hóa sẽ được cập nhật thường xuyên.

Vì vậy, video clip “”Bí quyết nuôi con phát triển toàn diện” – Phiên bản “Vợ Người Ta” tuy khá dài nhưng không gây nhàm chán. Ngược lại càng về cuối, người xem và khách hàng mục tiêu là các bà mẹ và phụ nữ lại càng háo hức đón chờ cách các tình tiết được tháo gỡ. Nổi tiếng trên YouTube như Huỳnh Lập và Thu Trang với mục tiêu là tiếp cận đến một số lượng lớn khách hàng mục tiêu của mình. Vinamilk thường xuyên đăng tải các bài post để quảng cáo sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, cuộc thi… trên fanpage. Đối với chiến lược giá của mình, những sản phẩm của Vinamilk mặc dù đều đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng giá lại thấp hơn nhiều so với các dòng sữa ngoại nhập. Với những nghĩa cử cao đẹp và hoạt động xã hội tích cực càng làm cho thương hiệu của Vinamilk trở nên uy tín đối với người dùng Việt Nam.

Các đơn vị này cũng trực tiếp đặt hàng với đại diện chi nhánh của Vinamilk với số lượng lớn. Chiến lược trong tiếng Anh (và được sử dụng rộng rãi) có nghĩa là Strategy, thuật ngữ dùng để chỉ các bản kế hoạch tổng thể hay các định hướng chung được xây dựng để đạt được một hoặc nhiều các mục tiêu khác nhau trong dài hạn, trung hạn và ngắn hạn. Sau hơn 40 năm ra mắt người tiêu dùng, đến nay Vinamilk đã xây dựng được 14 nhà máy sản xuất, 2 xí nghiệp kho vận, 3 chi nhánh văn phòng bán hàng, một nhà máy sữa tại Campuchia và một văn phòng đại diện tại Thái Lan. Chiến lược marketing hiệu quả của Vinamilk không chỉ giúp nhiều người tiêu dùng biết đến, gắn bó mà còn thúc đẩy giá trị thương hiệu của họ qua các năm. Về kế hoạch kinh doanh năm 2022, doanh nghiệp đầu ngành sữa dự kiến nới rộng thị phần thêm 0,5% lên 56%.

Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk được thành lập năm 1976, trải qua gần 45 năm hoạt động, Vinamilk hiện là công ty sữa lớn nhất cả nước với thị phần 37%. Để đạt được những thành quả và có được một thương hiệu Vinamilk vững mạnh như hiện nay phải kể đến chiến lược truyền thông của Vinamilk – một chiến lược xuất sắc. Để đạt được những thành quả và có được một thương hiệu Vinamilk vững mạnh như hiện nay phải kể đến chiến lược truyền thông của Vinamilk – một chiến lược xuất sắc.

Vinamilk thành công trong việc xây dựng nhận thức về thương hiệu bằng các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo rầm rộ chủ yếu tập trung vào các gia đình Việt Nam . Theo hai bản đồ định vị, đề xuất giá trị của Vinamilk trong ngành sữa là “ Cùng chất lượng, giá thành ít hơn”. Mặc dù Vinamilk có hàm lượng canxi trong sữa tươi thấp nhưng giá cả phải chăng là yếu tố vượt trội so với các thương hiệu khác. Trên hết, Vinamilk đã tự xác định mình là công ty lớn nhất trong ngành sữa Việt Nam.

ý tưởng quảng cáo sản phẩm vinamilk

Điều này sẽ dẫn đến kết quả là Vinamilk 100% hữu cơ có thể có nhiều khách hàng hơn. Các chiến lược đưa ra đều dựa trên nhu cầu thực tế của thị trường nên có hiệu quả tức thì. Thêm vào đó ngân sách chi cho quảng cáo, giới thiệu sản phẩm mới rất lớn tạo điều kiện thuận lợi cho việc đưa thông tin tới người dùng. Chất lượng sản phẩm vinamilk cũng rất được chú trọng và đã tạo được lòng tin với khách hàng. Bao gói Vinamilk đơn giản nhưng đầy đủ và đẹp mắt nên cũng gây được sự sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng.

“ Vươn cao Việt Nam” là chiến dịch quảng cáo đánh dấu thời gian tròn 40 hoạt động của Vinamilk. Không phải là một phong cách vui nhộn và thu hút mà quảng cáo lần này Vinamilk mang đến cho khách hàng về những câu chuyện ý nghĩa “giúp đỡ các em bé có hoàn cảnh khó khăn” và đưa khách hàng khám phá chuyến hành trình từ Nam ra Bắc của Vinamilk. Âm nhạc kết hợp thu hút và mang nhiều ý nghĩa giới thiệu cho sản phẩm, hầu hết các hát lồng ghép vào quảng cáo của Vinamilk đều khiến cho người xem thích thú nhất là các bạn nhỏ, đối tượng sử dụng sản phẩm. Không những thế, lời bài hát nêu ra các đặc điểm nổi bật của sản phẩm như hỗ trợ tăng sức đề kháng cao hơn và phát triển tốt hơn đồng thời giữ đôi mắt sáng, đây chính là yếu tố có ảnh hưởng đến người mua sản phẩm đó là các phụ huynh. Trong chiến dịch mang tên ”Vinamilk 40 năm – Vươn cao Việt Nam” năm 2016, Vinamilk hướng đến cuộc sống hạnh phúc của trẻ em Việt Nam và nuôi dưỡng tài năng trẻ bằng nguồn sữa tươi nguyên chất.

Việc này sẽ tạo ra được long tin đối với người sử dụng khiến việc tiêu thụ hàng hóa trở lên nhanh hơn. Để chiến dịch quảng cáo của công như ngày nay thì doanh nghiệp này cũng không ngại móc hầu bao cho các chiến dịch mà thương hiệu của doanh nghiệp ở các kênh quảng cáo khác nhau giúp cho thương hiệu vinamilk có chỗ đứng vững chắc cho đến bây giờ và tương lai. Quảng cáo vinamilk sữa susu vô cùng vui nhộn và thích thú khi bối cảnh của video là hình ảnh của khu vui chơi kết hợp với các em nhỏ kháu khỉnh cùng với hình tượng chú mèo Đi Hia được dựng hoạt họa vô cùng sống động và đáng yêu. Tùy với mục đích của chiến dịch quảng cáo mà Vinamilk sử dụng thêm các nhân vật bạn nhỏ cùng với những lời bài hát giai điệu quen thuộc để giúp cho quảng cáo sữa bò vinamilk tạo nên cảm xúc và gần gũi hơn với đối tượng sử dụng là các bạn nhỏ và tạo thiện cảm cho người xem. Chiến lược tiếp thị truyền thông đa phương tiện của Vinamilk tập trung vào thông điệp “sữa tươi nguyên chất 100%”, vừa truyền đạt lợi thế cạnh tranh của sản phẩm, vừa tăng độ tin cậy đối với người tiêu dùng. Mặt khác, Vinamilk có mức giá khá hợp lý (31,5 đồng / 4 hộp) phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

Với gần 2 triệu lượt đăng ký qua kênh YouTube, điều này đã nói lên sự thành công và lượng người quan tâm tới kênh truyền thông này của Vinamilk đến thế nào. Các chiến dịch khuyến mãi kích thích mua hàng cũng là một trong số các hoạt động tiêu biểu của Vinamilk. Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng xem ít nhất một mẫu quảng cáo sữa Vinamilk trên sóng truyền hình hay bất kỳ đâu.

Chính trong lúc này, quảng cáo với thông thiệp “sữa tươi nguyên chất 100%” ra đời, đã thu hút và lấy lại lòng tin của khách hàng. Vinamilk là thương hiệu đầu tiên khai thác điểm này trong quảng cáo của mình. Chiến lược này là một chiến lược ăn theo dư luận, biết chớp thời cơ trong lúc người tiêu dùng đang hoang mang.

Vinamilk có nhiều sản phẩm, nhưng chúng tôi sẽ nhấn mạnh vào chiến lược giá của sữa bột. Cùng với sự phát triển công nghệ và ngành thể thao điện tử, thì ngày càng có nhiều người tìm hiểu thêm lĩnh vực này. Chính vì thế, guidogiordana.com được tạo ra nhằm đưa thông tin hữu ích đến người dùng có kiến thức hơn về internet. Mức giá sữa bán lẻ cho người tiêu dùng tại Việt Nam hiện ở mức khoảng 1,1 USD/lít, cao gần tương đương so với các nước có mức thu nhập bình quân đầu người cao như khu vực Bắc Mỹ, Châu Đại Dương và cao hơn hẳn so với các nước có thu nhập bình quân đầu người tương tự như Việt Nam. Nội dung trong các video của Vinamilk thường xoay quanh các thông điệp về gia đình và sức khỏe cũng như nhấn mạnh rằng bằng cách tin dùng Vinamilk, khách hàng sẽ có một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Bên cạnh danh mục sản phẩm đa dạng, Vinamilk cũng luôn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm.

Nhưng ý nghĩa chân thực của nó sẽ bị mất đi, nếu nhiều trẻ em khác (của những gia đình nuôi bò phải đổ sữa đi) không có bát cơm ăn. Nhưng rất may, vụ việc này đã có kết thúc có hậu khi người nông dân và các công ty sữa cũng đã đạt được thoả thuận. Nhưng thông qua câu chuyện này, có lẽ sẽ có không ít người đặt câu hỏi về “tính từ thiện thực sự” trong các hoạt động từ thiện rầm rộ của Vinamilk. Mặc dù, đến bây giờ, xã hội, qua nhiều cuộc tranh cãi, cũng chấp nhận việc làm từ thiện kết hợp với PR.

Tiếp nối truyền thống hoạt động vì lợi ích cộng đồng, Vinanmilk đã dành hơn 17 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện của mình trong năm 2008. Trong đó chương trình 6 triệu ly sữa miễn phí cho trẻ em nghèo Việt Nam đã tạo điều kiện giúp các trẻ em nghèo khắp cả nước thưởng thức nguồn sữa giàu dinh dưỡng và đem lại sức khỏe mà các em từng mơ ước. Lợi thế cạnh tranh cách biệt so với những sản phẩm cùng loại chính là lợi thế tuyệt đối trong việc đáp ứng đa số các nhu cầu của người tiêu dùng ở mọi nơi, mọi giới và mọi tầng lớp. Với chiến dịch “Bí quyết nuôi con phát triển toàn diện”, Vinamilk đã xây dựng nội dung video là câu chuyện muôn thuở thường xuyên xảy ra trong các gia đình 3 thế hệ ở Việt Nam đó là mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu và sự lo lắng của cả gia đình cho thể chất của con cháu. Trong phần trên, chúng tôi đã phân tích tổng quan về chiến lược marketing mix 4P của Vinamilk. Hãy cùng chúng tôi phân tích chi tiết những chiến lược Marketing thành công nhất của Vinamilk trong phần này.

maucontentok
maucontentok
Bài viết: 454